Tiệc cưới tại gia rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh

images (1)

Hiện nay, tổ chức một đám cưới tiết kiệm mà vẫn đầy ấn tượng và ý nghĩa là một trong những nhu cầu mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn có được.  Đặc biệt, trong giai đoạn kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay thì cách tổ chức đám cưới tiết kiệm lại càng được các bạn quan tâm.

697512736

Ai cũng muốn ngày trọng đại, cả đời người có một lần được hoàn hảo, long trọng, nhưng chi phí chỉ ở mức độ cho phép, bạn không thể tổ chức tại khách sạn, nhà hàng 3-4-5 sao. Không vấn đề gì, TIỆC 3 MIỀN sẽ giúp bạn tổ chức một tiệc cưới sang trọng, lộng lẫy, ấn tượng mà vẫn tiết kiệm chi phí không kém phần ấm cúng.

TIỆC 3 MIỀN  với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức tiệc cưới tại nhà, với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc cưới  hoàn hảo, thực đơn phong phú, đa dạng, hấp dẫn,…, tiết kiệm.

Ngon – Rẻ – Chất lượng – Vệ sinh An toàn Thực phẩm là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.

Bạn băn khoăn không biết chọn thực đơn như thế nào ?

Món ăn nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay ?

Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0973 336 451 – 0918 182 072, với kinh nghiệm của mình chúng tôi tư vấn giúp bạn có một bữa tiệc hoàn hảo.

Chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ từ nấu ăn phục vụ thực khách cho đến việc dựng rạp, vòm, bàn ghế, chén dĩa, cổng hoa, dàn dựng sân khấu, âm thanh, ban nhạc, MC, nhóm múa, khánh tiết, mặt bằng tổ chức đám tiệc…

Cung cấp thực đơn phong phú nhất cho quý khách hàng lựa chọn, từ những món ăn thông thường cho đến những món cầu kỳ độc đáo với chi phí hợp lý.