Dịch vụ nấu cỗ tại nhà quận Gò Vấp

dich-vu-da-nau-tiec-tai-nha_3

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Quận Gò Vấp ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Đa số các dịch vụ đều nhận nấu từ số lượng nhỏ, chỉ từ 1-2 bàn đối với nhóm nấu ăn và cá nhân, từ 3-4 bàn đối với nhà hàng. Nhìn chung, thủ tục đặt tiệc khá nhanh gọn, khách hàng chỉ cần đặt trước từ 3-7 ngày và cọc khoảng 50% giá tiền mâm cỗ thì trước khi bữa tiệc bắt đầu khoảng 15 phút xe sẽ đưa đồ ăn đến, đảm bảo nóng sốt. Tan tiệc, nhân viên nhà hàng sẽ thu dọn chén đĩa, bàn ghế.

h74-550x531

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Quận Gò VấpChúng tôi có những đầu bếp hàng đầu trên cả nước, là đơn vị cung cấp các dịch vụ nấu tiệc tại nhà hàng đầu với nhiều menu món ăn đặc sắc dễ dàng cho các bạn có thể chọn lựa.

– Là một dịch vụ với tiêu chuẩn cao nên chúng tôi chọn lọc các nguyên vật liệu rất kỹ càng giúp các món ăn đạt được tiêu chuẩn vệ sinh.

Dịch vụ nấu cỗ tại nhà Quận Gò Vấp – Có nhiều dịch vụ trọn gói nhằm giúp các gia chủ có thể tiết kiệm các chi phí của mình, tuy nhiên chất lượng của các gói dịch vụ luôn đạt tiêu chuẩn tối đa nhất nên các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.
Cách phục vụ của các nhân viên chúng tôi rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản kỹ càng.