Đặt tiệc cưới 10 bàn đặt ở đâu

dich vu nau an tai nha quan 6

Đặt tiệc cưới 10 bàn đặt ở đâu: Đám cưới là việc lớn vì thế mà ai cũng muốn tổ chức thật hoành tráng với sự tham dự của đông đảo anh em, bằng hữu. Tuy nhiên một số bạn vì khả năng kinh tế, điều kiện xa Nhà ở ít anh em bằng hữu hoặc cũng có người muốn tổ chức tiệc cưới dễ chơi nên chỉ tổ chức tiệc cưới dưới quy mô bé khoảng dưới 10 bàn. Vậy làm sao để tổ chức tiệc cưới dưới 10 bàn mà vẫn ấm cúng?

Tiệc cưới dưới 10 bàn đặt ở đâu
Tiệc cưới dưới 10 bàn đặt ở đâu

Đặt tiệc cưới 10 bàn đặt ở đâu : 1.1. Chọn địa điểm

– Tiệc cưới 10 bàn trở xuống bạn nên chọn không gian nhỏ để tạo được sự ấm cúng, ví như không gian rộng qua sẽ làm cho tiệc cưới của bạn trở nên loãng.

– Tiệc cưới dưới 10 bàn có ít nhà hàng nhận nên bạn phải lùng hiểu và liên hệ để tìm được nhà hàng có giá cả hợp lí và không gian ăn nhập.

– Bạn cũng có thể tổ chức tại nhà vì không gian của Nhà ở thì ấm cúng hơn hết.

Đặt tiệc cưới 10 bàn đặt ở đâu : 1.2. Đặt tiệc.

– Chọn nhà hàng nhận tiệc 10 bàn nhưng thực đơn cũng phải phong phú và bảo đảm chất lượng.

– Nếu  tổ chức ở nhà bạn nên chọn dịch vụ nấu đám cưới tại nhà và cũng phải thống nhất giá cả, thực đơn và cam kết về chất lượng với chủ dịch vụ.

1.3. Trang trí: Đây là khâu quan yếu trong việc tổ chức tiệc cưới nhỏ.

– Nếu tổ chức ở nhà hàng bạn đòi hỏi nhà hàng trang trí phòng tiệc gọn, sắp xếp bàn ghế khoảng phương pháp không quá rộng,

– Nếu tổ chức ở nhà hay địa điểm tự chọn và bạn trang trí đám cưới theo sở thích của mình và đây cũng là dịp bạn thể hiện cá tính. Chọn gam màu mến mộ làm tông màu chủ đạo, tô điểm với những gam màu nổi bật khác. Bạn cũng có thể trang hoàng bằng những bức ảnh ghi lại kỉ niệm của hai bạn trong suốt hành trình đi đến hôn nhân. Nếu chẳng thể tự trang trí tiệc cưới thì bạn nên nhờ đến dịch vụ tổ chức đám cưới, trình bày ý nghĩ đó của mình đặt họ tổ chức cho bạn một không gian bé nhưng vô cùng ấm cúng và lãng mạn.

Với tiệc cưới 10 bàn như vậy bạn cũng có thể tuyển lựa đặt tiệc cưới tại nhà đặt thêm phần ấm cúng và giảm thiểu được tiêu phí. Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ đặt tiệc cưới bạn có thể liên hệ với Tiệc 3 Miền dịch vụ của chúng tôi đặt được tư vấn tận tình và chu đáo nhất.